Đưa Hum về nhà
Hum tự hào giới thiệu đến Quý khách những món dùng thực vật chất lượng cao, được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, lành sạch, với cung cách phục vụ tận tâm chu đáo. Do vậy, dù trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng hay gọi món giao về, quý khách vẫn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Hum tự hào giới thiệu đến Quý khách dòng sản phẩm Thức uống bổ dưỡng (Drink Delights) của chương trình Gọi món Giao về (Healthy Hum 2Go), với các loại thức uống tươi mới từ rau quả trồng hữu cơ, chắt chiu nguồn dinh dưỡng quý giá từ thiên nhiên, giúp cung cấp năng lượng, tăng cường sức khoẻ mỗi ngày
Quý khách vui lòng tham khảo các hình thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
CÁCH 1: THANH TOÁN BẰNG HÌNH THỨC CHUYỂN KHOẢN
Quý khách vui lòng chuyển khoản qua số tài khoản sau, và gửi cho chúng tôi hình ảnh biên lai chuyển khoản thành công:
CTY TNHH Đầu Tư Dịch Vụ HumVentures
Số tài khoản: 007 100 089 6472
Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Tp.HCM
Nội dung chuyển khoản: Hum2Go_ Tên khách đặt món_ Số điện thoại liên hệ
CÁCH 2: THANH TOÁN BẰNG VÍ ĐIỆN TỬ
Hướng dẫn thanh toán:
Phương thức giao hàng
Hiện tại, Hum phục vụ việc giao hàng trong phạm vi các quận trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh (quận 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Gò Vấp, Tân Phú, Bình Tân, TP. Thủ Đức).
Nhằm bảo đảm sự thuận tiện cho Quý khách, Hum luôn cố gắng sắp xếp giao hàng sớm nhất có thể sau khi nhận được đơn hàng của Quý khách, hoặc giao hàng theo khung giờ mà Quý khách yêu cầu.
Mong Quý khách hiểu rằng Hum thông thường chỉ thực hiện đơn hàng khi nhận được yêu cầu để đảm bảo chất lượng sản phẩm theo phong cách tươi mới của chúng tôi, do chúng tôi không trữ sản phẩm chế biến sẵn. Quá trình giao hàng cần một khoảng thời gian vừa đủ để chúng tôi chế biến sản phẩm mà Quý khách đặt theo đơn.
Mức phí và thời gian giao hàng:
Mức phí:
Phí giao hàng được căn cứ theo biểu giá thực tế của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển tại thời điểm phát sinh đơn hàng.
Thời gian giao hàng:
Hum nhận đơn hàng đặt món giao về từ 10:00h – 20:00h hằng ngày.
Xin lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Quý khách tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 5 phút). Vì sản phẩm của Hum là thực phẩm chế biến tươi, chúng tôi chỉ thực hiện giao hàng một lần và không giao hàng đơn hàng ở thời điểm sau đó nếu việc giao nhận không thành công do các lỗi chủ quan được xác định là từ phía quý khách.
Chăm sóc dịch vụ
Hum luôn cam kết đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao, có giá trị cho sức khỏe người dùng, với cung cách dịch vụ tận tâm và chu đáo. Với phương châm này, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của quý khách về uy tín thương hiệu của chúng tôi lên hàng đầu. Tuy nhiên, trong quá trình vận hành chắc chắn sẽ không tránh khỏi những sai sót nhất định.
Nếu có bất kỳ lỗi xảy ra về chất lượng sản phẩm hay dịch vụ mà Quý khách ghi nhận, xin vui lòng báo cho chúng tôi qua số điện thoại tổng đài theo số 0899 189 229 hoặc các kênh thông tin được thể hiện tại trang web này để chúng tôi có thể triển khai các phương thức chăm sóc dịch vụ kịp thời đến Quý khách.